Debt limit

There are many variations of passages of Lorem Ipsum available, but the majority have suffered alteration in some form, by injected humour, or randomised words which don’t look even slightly believable. If you are going to use a passage of Lorem Ipsum, you need to be sure there isn’t anything embarrassing hidden in the middle of text. All the Lorem Ipsum generators on the Internet tend to repeat predefined chunks as necessary, making this the first true generator on the Internet. It uses a dictionary of over 200 Latin words, combined with a handful of model sentence structures, to generate Lorem Ipsum which looks reasonable. The generated Lorem Ipsum is therefore always free from repetition, injected humour, or non-characteristic words etc.

There are many variations of passages of Lorem Ipsum available, but the majority have suffered alteration in some form, by injected humour, or randomised words which don’t look even slightly believable. If you are going to use a passage of Lorem Ipsum, you need to be sure there isn’t anything embarrassing hidden in the middle of text. All the Lorem Ipsum generators on the Internet tend to repeat predefined chunks as necessary, making this the first true generator on the Internet. It uses a dictionary of over 200 Latin words, combined with a handful of model sentence structures, to generate Lorem Ipsum which looks reasonable. The generated Lorem Ipsum is therefore always free from repetition, injected humour, or non-characteristic words etc.

Debt term

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit.

Debt

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit.

QUY ĐỊNH
V/v: Giao Nhận Hàng Hoá cho Đại Lý

Kính gởi: Quý Khách hàng,

Công ty Taka Foods xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Công ty Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như tạo thuận tiện cho việc phối hợp giao nhận hàng hoá, Chúng tôi xin thông báo đến Quý Khách hàng Quy định về vệc giao hàng như sau:

Đối với trường hợp Quý khách hàng lấy hàng tại kho:

Quý Khách hàng có thể đến lấy hàng tại kho Takafoods tại địa chỉ 42C Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Thời gian lấy hàng: sau 30 phút kể từ thời điểm đơn hàng được chốt bởi Quý khách hàng.
Người phụ trách đặt hàng cung cấp thông tin tên/ số điện thoại/bảng số xe của nhân viên lấy hàng/ phương thức thanh toán cho Sales phụ trách để thuận tiện cho việc bàn giao hàng hoá

Đối với trường hợp Taka Foods giao hàng:

Thời gian giao hàng: (từ thứ 2 đến thứ 6)
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt trước 11h00 sáng, hàng sẽ được giao đi trong ngày.
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt sau 11h00 sáng, hàng sẽ được giao đi vào ngày hôm sau
Thời gian giao hàng: (sáng thứ 7)
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt trước 10h sáng, hàng sẽ được giao trong ngày.
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt sau 10h sáng, hàng sẽ được giao vào thứ hai tuần kế tiếp.
Trường hợp ngoại tuyến: (bao gồm Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, tuyến Bình Dương) Thời gian xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách xác nhận đơn hàng
Phí giao hàng:
a/ Freeship đối với đơn hàng có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên;
b/ Áp dụng phí ship 35k/đơn đối với đơn hàng có giá trị dưới 3 triệu đồng (chi phí này đã bao gồm phí vào chành xe nếu có)
Đối với trường hợp Khách đặt đơn vị dịch vụ vận chuyển ngoài (Grab/ Ahamove/ Lalamove…) qua lấy:
Địa chỉ kho lấy hàng: 42C Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Thời gian lấy hàng: sau 30 phút kể từ thời điểm đơn hàng được chốt bởi Quý khách hàng.
Người phụ trách đặt hàng/ đặt xe cung cấp thông tin tên /bảng số xe của người lấy hàng/ phương thức thanh toán cho Sales phụ trách để thuận tiện cho việc bàn giao hàng hoá
Đối với trường hợp sản phẩm không có sẵn tồn Kho
Trường hợp Sản phẩm Quý khách hàng có nhu cầu đặt các sản phẩm không có tồn kho sẵn, Taka sẽ tiến hành kiểm tra và thông tin cho Quý Khách hàng thời gian dự kiến hàng về và có thể giao đi (Với một số sản phẩm đặc biệt/ số lượng lớn, Khách hàng cần cọc 30% giá trị đơn hàng tại thời điểm xác nhận đơn)
Taka sẽ chỉ đặt hàng theo nhu cầu sau khi khách xác nhận đặt hàng và chấp nhận thời gian chờ như đã thông báo hoặc đã đăt cọc (nếu có).
Với trường hợp hàng đặt theo nhu cầu khách hàng, Taka xin phép không huỷ đơn/ hoàn đơn dưới bất kì lý do nào.

Lưu ý:
Thời gian giao nhận hàng hoá không bao gồm chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
Trân Trọng.,

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TAKA

QUY ĐỊNH
V/v: Giao Nhận Hàng Hoá cho Quán

Kính gởi: Quý Khách hàng,

Công ty Taka Foods xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Công ty Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như tạo thuận tiện cho việc phối hợp giao nhận hàng hoá, Chúng tôi xin thông báo đến Quý Khách hàng Quy định về vệc giao hàng như sau:

Đối với trường hợp Quý khách hàng lấy hàng tại kho:

Quý Khách hàng có thể đến lấy hàng tại kho Takafoods tại địa chỉ 42C Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Thời gian lấy hàng: sau 30 phút kể từ thời điểm đơn hàng được chốt bởi Quý khách hàng.

Đối với trường hợp Taka Foods giao hàng:

Thời gian giao hàng: (từ thứ 2 đến thứ 6)
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt trước 2h chiều, hàng sẽ được giao trong ngày.
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt sau 2h chiều, hàng sẽ được giao trước 12h sáng ngày hôm sau.
Thời gian giao hàng: (sáng thứ 7)
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt trước 10h sáng, hàng sẽ được giao trong ngày.
+ Đối với các đơn hàng được đặt và chốt sau 10h sáng, hàng sẽ được giao trước 12h sáng thứ hai tuần kế tiếp.
Phí giao hàng:
+ Đối với khu vực nội thành: a/freeship đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên; b/áp dụng phí ship 35k/đơn đối với đơn hàng có giá trị dưới 1 triệu đồng.
+ Đối với khu vực ngoại thành: (bao gồm Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ), Taka sẽ không thực hiện việc giao hàng trực tiếp, Quý Khách hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng qua Grab/Ahamove/các đơn vị vận chuyển khác.
Đối với trường hợp giao hàng bằng GRAB/ AHAMOVE:
Thời Gian giao hàng: trong vòng 2h -4h kể từ thời điểm Quý khách hàng booking xe.
Phí giao hàng: theo mức giá được tính bởi Grab/Ahamove.
Taka hỗ trợ phí giao hàng với mức tối đa 35k/đơn hàng đối với các đơn hàng có giá trị từ 1tr đồng trở lên.

Đối với trường hợp giao hàng bằng các đơn vị vận chuyển khác:
Thời gian giao hàng: tùy thuộc vào địa chỉ khách hàng và chính sách của đơn vị vận chuyển.
Chi phí giao hàng: theo mức giá được tính bởi đơn vị vận chuyển.
Taka hỗ trợ phí giao hàng với mức tối đa 35k/đơn hàng đối với các đơn hàng có giá trị từ 1tr đồng trở lên.

Lưu ý:
Thời gian giao nhận hàng hoá không bao gồm chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.

Trân Trọng.,

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TAKA

QUY ĐỊNH
V/v: Giao Nhận Hàng Hoá cho Đại Lý

Kính gởi: Quý Khách hàng,

Công ty Taka Foods xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Công ty Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như tạo thuận tiện cho việc phối hợp giao nhận hàng hoá, Chúng tôi xin thông báo đến Quý Khách hàng việc đổi
trả hàng hóa như sau.

I. Taka Foods đồng ý Đổi trả hàng hóa trong những trường hợp:

  1. Taka Giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng của Khách Hàng
  2. Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ trong quá trình vận chuyển từ Công ty Taka đến Khách Hàng hoặc đến Chành xe tại HCM
  3. Hàng hoá hết hạn sử dụng, cận hạn sử dụng 3 tháng.

II. Taka Foods KHÔNG đồng ý Đổi trả hàng hóa trong những trường hợp:

  1. Do lỗi đặt hàng sai từ phía Khách Hàng
  2. Hàng hoá bị bong tróc, bể vỡ trong quá trình vận chuyển từ chành xe đến Khách
    Hàng
  3. Khách Hàng không bảo quản sản phẩm đúng tiêu chuẩn quy định làm hàng hoá
    bị hư hỏng
  4. Khách Hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hoá nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Trân Trọng.,

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TAKA

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN