Mảnh ghép niềm tin, tự tin mở quán

Mở quán và Hành trình “Mảnh ghép niềm tin” trong kinh doanh đồ uống

Nhìn nhận sức ép và sự sụt giảm của thị trường F&B, rất nhiều chủ quán không còn tự tin mở quán, một số cửa hàng kinh doanh quán cà phê phải lặng lẽ rời đi trong khó khăn.

Không phủ nhận quy mô, sự sôi động và đầy tiềm năng của ngành F&B. Nhưng cũng khó tránh khỏi ảnh hưởng chung của nền kinh tế. Thực trạng này đã dẫn đến mối lo “tiết kiệm” trong thời đại mới.

“Đồng hành không đơn thuần là sẻ chia, mà còn là động lực thúc đẩy cho những giá trị thăng hoa.”

1. Tại sao “niềm tin” là yếu tố quan trong trong kinh doanh mở quán thời điểm này?

Chủ quán, đặc biệt là những người kinh doanh quán cà phê đang đối diện với nỗi lo chi phí nguyên vật liệu và vận hành tăng cao, phải tìm cách cắt giảm nhân sự, mặt bằng, marketing,… để cân đối giá cả, chất lượng sản phẩm và cả trải nghiệm mang đến cho khách hàng.

Với những ai đang chịu ảnh hưởng của nền kinh tế nói chung, họ đau đáu tìm cơ hội mới trong khó khăn bằng cách khởi nghiệp mở quán. Nhưng còn rào cản về mối lo ngại chi phí, quy trình vận hành, nhân sự, kinh nghiệm, thị trường,… và thậm chí chưa đủ tự tin để đặt chân vào.

Chững lại một chút, đây là lúc trở nên lạc quan để bước qua những khó khăn và đón nhận cơ hội mới. Hãy tìm lấy mảnh ghép “niềm tin và sự đồng hành” phù hợp cho bức tranh nỗ lực còn dang dở trong kinh doanh quán cà phê. Mà TAKA gọi đó là giải pháp cốt yếu trong hành trình tạo nên bất kỳ giá trị nào.

Mảnh ghép niềm tin, tự tin mở quán
Mảnh ghép niềm tin, tự tin mở quán

2. Giá trị hướng đến từ “niềm tin đồng hành mở quán” trong năm 2024

Từ tổng quan về những vấn đề trên của thị trường, TAKA FOODS bắt đầu mở ra hành trình thúc đẩy niềm tin, trao đi giá trị thực tế về giải pháp mở quán cho cộng đồng kinh doanh đồ uống, hay kinh doanh quán cà phê. Thông qua hệ sinh thái giải pháp từ nguyên liệu, menu, kỹ thuật pha chế, vận hành quán đến cập nhật xu hướng.

Hệ sinh thái giải pháp kinh doanh mở quán
Hệ sinh thái giải pháp kinh doanh mở quán

Song, những giải pháp khi đồng hành cùng khách hàng vẫn mang đậm chất Việt – nguồn cảm hứng nguyên bản mà TAKA đã và đang hướng đến. Đồng thời phù hợp xu hướng thời đại, mối quan tâm “tiết kiệm”, và đảm bảo chất lượng cũng như tính tối ưu từ sản phẩm đến dịch vụ hỗ trợ.

Từ đó, khách hàng có thể tự tin vào giá trị TAKA FOODS mang lại và đón lấy cơ hội mới cho hành trình phát triển bền vững trong ngành kinh doanh đồ uống.

Hãy theo dõi TAKA FOODS để cập nhật các thông tin cũng như sự kiện hot nhất về kinh doanh F&B.