Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023 từ HƯƠNG - SẮC

Ý TƯỞNG KINH DOANH ĐỒ UỐNG MÙA THU 2023 TỪ HƯƠNG – SẮC

Các sự kiện liên quan đến ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023 cho quán cà phê thường rất ít, hoặc nếu có sẽ tập trung vào Trung Thu. Vì mùa Thu Việt Nam thường không được cảm nhận rõ rệt và trôi qua rất nhanh. 2023 này, TAKA FOODS sẽ mang đến một cảm nhận về mùa thu thật đặc biệt với cảm hứng từ HƯƠNG – SẮC. Hãy cùng tìm hiểu xem có gì thú vị nhé!

  1. Nguồn cảm hứng cho ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023

Chúng ta thường nghĩ gì về mùa thu Việt Nam?

Nên thơ, đượm buồn và rợp sắc đỏ lá vàng?

Hay “Con nai vàng ngơ ngác đạp trên lá vàng khô”?

Thu Việt Nam chẳng rực vàng lá phong như cảnh sắc hữu tình ở Hàn Quốc hay nhuốm vàng như lá cây bạch quả ở mùa thu Nhật Bản, và cũng chẳng thay đổi sắc màu rõ rệt như các nước châu Âu. Thu mang mác buồn như thơ ca nhắc đến.

Thực chất mà nói, mùa thu tại Việt Nam không quá rõ rệt và thậm chí ở một số nơi, mùa thu còn dễ bị nhầm tưởng với mùa hè. Việc chuyển mình từ hạ sang thu và từ thu sang đông trôi qua nhanh trong tích tắc, ta chưa kịp cảm nhận rõ thì thu đã vội vã đi qua. Đây là nguồn cảm hứng chính cho chủ đề mùa thu lần này của TAKA. Cũng như các ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu cho quán cà phê.

Đọc thêm: Bộ công thức ứng dụng mãng cầu xiêm mới nhất 2023

Để làm nổi bật lên nguồn cảm hứng này, TAKA sử dụng yếu tố HƯƠNG và SẮC, sự trọn vẹn được cảm nhận thông qua HƯƠNG và SẮC, những yếu tố quan trọng trong thưởng thức ẩm thực.

Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023
Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023

 

Điều đó được gói gọn trong “NỐT THU”, điểm dừng của cảm xúc giúp bạn cảm nhận trọn vẹn và rõ ràng nhất trong tổng thể mùa thu. Một “nốt” nhạc đặc biệt trong bản nhạc mùa thu, hay nó còn mang ý nghĩa là một “bản ghi chú” mùa thu đáng nhớ (note). “NỐT THU” một tác phẩm nghệ thuật, ẩm thực đương đại TAKA muốn truyền tải.

2. “Nốt Thu” trong ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023

Sự chuyển giao từ hè sang Thu gọi ngắn là “Sắc Thu”, mắt sẽ là nơi tiếp xúc đầu tiên. Bởi cách bày trí đẹp bao giờ cũng thu hút và tạo ấn tượng khi bắt đầu thưởng thức ẩm thực hay tác phẩm nghệ thuật (thị giác). Nó len lỏi đến khứu giác để bạn cảm nhận mùi hương lan tỏa “Hương Thu”, tiếp tục vị giác được đốc thúc để trải nghiệm những gì tinh túy nhất “Chính Thu”.

Cuối cùng cảm xúc sẽ bật lên như một nốt thăng tuyệt đẹp đọng lại trong tiềm thức “Nốt Thu”. Mọi cảm nhận lúc này sẽ trọn vẹn, đặc biệt hơn so với nhận định mà mọi người thường nghĩ về mùa thu. Không chỉ rực rỡ, mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, thanh mát vốn có và cảm giác hoài niệm về thu phiên bản gốc cũng hiện rõ. 

Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023 từ Hương - Sắc
Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023 từ Hương – Sắc

Cảm hứng này được thể hiện qua những ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023. TAKA FOODS sẽ mang đến cho khách hàng với thông điệp: “Điểm sắc hương Thu, Thu thêm CHẤT”. Hương sắc mùa thu, tạo nên vị thu thật đặc biệt, từ đó CHẤT THU được cảm nhận rõ rệt nhất trong từng món nước. Tất cả sẽ nằm trong ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu cho quán cà phê dưới chủ đề “NỐT THU”: từ nguyên liệu pha chế, ứng dụng đồ uống, đến giải pháp vận hành.

Đọc thêm: Xu hướng kinh doanh quán cà phê mới nhất 2023

Trên đây là nguồn cảm hứng và các sự kiện mang đến ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa thu 2023 cho quán cà phê. Hãy theo dõi TAKA FOODS để cập nhật những hoạt động tiếp theo của “Nốt Thu” nhé!